Saturday, September 25, 2010

Natutulog by: carl

hi! i am carl, not real name, ako ay isang 16 years hindi maitatanggi na ako ay may itsura, maganda ang katawan at my age, at sikat din sa campus. this is my story about sa friend ng tita ko in the first place iam not gay na pasubo lang po.

isang gabi noon pumunta yong frend ng tita ko medyo bakla pero lalaki manamit kasi tinatago ang ang pagiging bakla sa pamilya nya. nag disco sila noong gabi non....gusto kong sumama pero ayaw akong payagan ng mama ko dahil may pag ka strict...umalis sila pero na sa akin ang atensiyon ng frend ni tita na si jonard...palaging nagtatanong kung may gf na ko may sex expercience daw ako. at my age nahihiya akong mag salita pero apat gf ko pero wala pa akong sex experience...

dat night umalis sila hiningi number ko ibinigay ko naman(wala namn kc akong malisya) gabi noon mga 9 sila umalis tapos wala akong malay umuwi sila mga 3 ng umaga doon pla sya ntulog at sa kwarto ko pa kc nga walang vacant (ehhh pag ako kc ma2log na ka boxer lang)...tpos nararandaman ko na may kamay na humahaplos sa burat ko(mga malapit na sa 6 inches) nagising ako at nagalit sino ba yan? shhhh....ako 2 sagot ni jonard

sabi ko nman tang ina namn ohhh...tumigil ka nga!! so tumigil namn sya at natulog ako sa ilalim ng kama doon ko na sya pina2log sa bed ko!!!! mag fa-five ng umaga punyetang bakla nagising ako jinajakol na pala burat ko....tang ina itigil mo yan kung hindi uupakan kita

please carl i love you!!!sabay laplap sa burat ko
hindi ko naitanggi nasarapan ako
ang laki ng burat mooooo....sabay laplap!!!

ahhhh!!!napa moan ako!!!
nilawayan niya itlog ko sabay dila sa ulo ng uten ko
aray ang naging reaksiyon ko kasi namn nagyeyelo ang pakiramdam ko kaya sinubo niya muli an parang wala ng burat sa mundo pero medyo may sabit sa ngipin

doon na ako bumigay:
suck my cock jon!!!ahhhhh suckkkkk mweeeeeeeeeee!!!

hindi na nakuntento tinaas pa ang ang baywang ko

ang ganda ng abs mo carl. pasabing hinahabol anh hininga

suck me now!!!!sabi koo!!! itinigil nya at lumipat sa pusod ko pinasok nya ang kanyang dila naramdamn ko ang laway nyang bumabasa sa pusod ko binaba niya ulit ang kanyang mukaha at walang humpay na nilaplap ang burat ko sabay himas sa itlog ko!!!

suckk me!!! ang sarap mo pala carl!!!

ilang saglit lang ay nilabasan na ako
i am cummming ahhhhhhhhhhhhh.......

na shock ako ng nilamon nya sabay lunok sa katas ko!!!!!

i like it more!!! sabi nya so.. jinakol ko ulit anh titi ko dahil naka tayo pa ito pag labas ng pangalawang katas ko ginwa nya itong facial

tama na mag si six na kya itinigil namin

punta muna ako ng cr siyempre pumasok sa isipan ko na mag paparaos din sya

the end

No comments:

Post a Comment